Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN GELEXIMCO

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm TẬP ĐOÀN GELEXIMCO

Cập nhật 27/10/2025 21:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn GELEXIMCO
Chuyên Viên Cho Thuê Văn Phòng (Leasing)
TẬP ĐOÀN GELEXIMCO
92 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà GELEX, số 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện, cơ hội thăng tiến, cơ hội đào tạo và nâng cao

Mô Tả Công Việc

1. Phát triển Kinh doanh:
• Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng; Tích cực tham gia các diễn đàn doanh nghiệp, sự kiện v..v. để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cập nhật thị trường.
• Thiết lập quan hệ chuyên nghiệp, thân thiện với các đại lý môi giới; Thường xuyên cập nhật, đào tạo các đại lý, đối tác chiến lược về sản phẩm cho thuê.
• Duy trì, cập nhật và quản trị thông tin các khách hàng; Định kỳ khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
• Thực hiện các thủ tục cho thuê: Soạn thảo thư chào thuê, đàm phán hợp đồng, hướng dẫn khách hàng quy trình thuê; xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng …
• Phối hợp với đơn vị vận hành tòa nhà chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của tòa nhà.
• Thực hiện các báo cáo về tình hình thị trường, khách hàng tiềm năng; Báo cáo cập nhật khách hàng theo tháng, quý, năm.

2. Công việc khác:
• Phối hợp soát xét, sửa đổi và hoàn thiện bộ tài liệu cho thuê: thư chào, hợp đồng, sổ tay hướng dẫn khách thuê, sổ tay hướng dẫn thi công v.v… và thường xuyên cập nhật, đề xuất chỉnh sửa cho phù hợp với thực tế kinh doanh.
• Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v…
• Tham gia xây dựng các nguyên tắc cho thuê trên cơ sở khảo sát chi tiết thị trường.
• Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác của ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh … hoặc các ngành có liên quan.
• Kinh nghiệm 05 năm trở lên tại vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý vận hành tòa nhà văn phòng.
• Tiếng Anh sử dụng tốt trong công việc.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, đàm phán và giao tiếp tốt.
• Kỹ năng tổng hợp báo cáo, thuyết trình.
• Tinh thần trách nhiệm; Chăm chỉ, cầu tiến, đáng tin cậy, chuẩn mực và chuyên nghiệp; Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.
• Sử dụng thành thạo phần mềm cần thiết cho văn phòng: microsoft office, excel, power point …

QUYỀN LỢI:
• Mức lương: thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
• Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện, cơ hội thăng tiến, cơ hội đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cùng các chuyên gia.
• Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6; và trực buổi sáng thứ 7 theo phân công.
• Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn GELEXIMCO
TẬP ĐOÀN GELEXIMCO Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Tập đoàn GELEXIMCO, tiền thân là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – GELEXIMCO ra đời năm 1993 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ với vốn điều lệ ban đầu 3 tỷ đồng. Đến nay, GELEXIMCO đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh bậc nhất Việt Nam - có vốn chủ sở hữu 14.500 tỷ đồng; tổng tài sản 52.000 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 10.000 lao động.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn theo quy định Luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Team Building
  • Gala cuối năm và rất nhiều sự kiện thú vị khác

Lịch sử thành lập

  • Ngày 09/01/1993, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) được hình thành theo QĐ của Thủ tướng Chính phủ và UBND TP Hà Nội với vốn điều lệ 2,5 tỷ đồng.
  • Ngày 13/06/2001, GELEXIMCO tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng. Hợp tác với Tập đoàn LILAMA đầu tư dự án Nhà máy Xi măng Thăng Long với tổng mức đầu tư lên tới 350 triệu đô.
  • Năm 2003, Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc
  • Ngày 30/07/2004, vốn điều lệ của Công ty tăng lên 150 tỷ đồng.
  • Năm 2007, Chuyển đổi từ loại hình TNHH sang Công ty Cổ phần. Đến thời điểm này, tổng số vốn điều lệ đã tăng lên 1.230 tỷ đồng
  • Năm 2008, Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc.
  • Ngày 30/06/2010, GELEXIMCO tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
  • Ngày 7/6/2011, GELEXIMCO chính thức tăng vốn điều lệ lên 6.000 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, vì những thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2007 - 2012   
  • Năm 2017, Top 2 công ty Bất động sản tốt nhất được đánh giá bởi Savills
  • Tháng 12/2018, Nhà Máy Nhiệt điện Thăng Long 600 MW chính thức hòa lưới điện Quốc Gia
  • Ngày 14/6/2019, Geleximco tăng vốn điều lệ lên 9.600 tỉ đồng

Mission

Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống người lao động, tối ưu hóa quyền lợi các chủ sở hữu, phát triển tài năng, vì sự thịnh vượng của đất nước.


Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN GELEXIMCO

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN GELEXIMCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN GELEXIMCO

TẬP ĐOÀN GELEXIMCO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo