Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Khách Sạn (Lương 40 Triệu + Thưởng)
TẬP ĐOÀN GELEXIMCO
57 việc làm
22 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
37 - 40 triệu
Chức vụ:
Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển:
15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Điều hành quản lý hệ thống khách sạn 3 - 4 sao ở Hải Phòng hoặc Quảng Ninh
Xây dựng phương án, ngân sách và kế hoạch nhân sự
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng và kế hoạch điều hành khách sạn
Triển khai kế hoạch
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của khách sạn, chức năng hoạt động của khách sạn, đảm bảo chất lượng hoạt động vận hành của khách sạn
Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp kiểm soát hoạt động, các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự thuộc hệ thống khách sạn, tối ưu hóa hoạt động của khách sạn cũng như sự hài lòng của khách hàng
Quản trị tất cả các vấn đề chính về dịch vụ, công tác sửa chữa nâng cấp, xử lý các khiếu nại và giám sát các quy trình dịch vụ
Quản lý lợi nhuận của khách sạn đảm bảo sự tăng trưởng, đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh thu và sự hài lòng của khách hàng
Theo dõi chặt chẽ các báo cáo kinh doanh của khách sạn hàng ngày và đưa ra quyết định phù hợp
Lập báo cáo tài chính hàng tháng cho Chủ sở hữu và các Cổ đông
Tối đa hóa năng suất buồng phòng và doanh thu của Khách sạn /Khu nghỉ dưỡng thông qua các phương pháp bán hàng một cách sáng tạo và các chương trình quản lý lợi nhuận
Giám sát và quản lý các bộ phận, phát triển đội ngũ vận hành dịch vụ khách sạn đồng thời làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận hàng ngày
Chăm sóc tốt những khách hàng hiện có và tham gia khai thác khách hàng mới cùng với Bộ phận Sale bất cứ khi nào được yêu cầu
Có tinh thần cầu thị biết tiếp thu ý kiến đóng góp để ngày càng hoàn thiện bản thân
Điều hành quản lý hệ thống khách sạn 3 - 4 sao ở Hải Phòng hoặc Quảng Ninh
Xây dựng phương án, ngân sách và kế hoạch nhân sự
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng và kế hoạch điều hành khách sạn
Triển khai kế hoạch
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của khách sạn, chức năng hoạt động của khách sạn, đảm bảo chất lượng hoạt động vận hành của khách sạn
Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp kiểm soát hoạt động, các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự thuộc hệ thống khách sạn, tối ưu hóa hoạt động của khách sạn cũng như sự hài lòng của khách hàng
Quản trị tất cả các vấn đề chính về dịch vụ, công tác sửa chữa nâng cấp, xử lý các khiếu nại và giám sát các quy trình dịch vụ
Quản lý lợi nhuận của khách sạn đảm bảo sự tăng trưởng, đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh thu và sự hài lòng của khách hàng
Theo dõi chặt chẽ các báo cáo kinh doanh của khách sạn hàng ngày và đưa ra quyết định phù hợp
Lập báo cáo tài chính hàng tháng cho Chủ sở hữu và các Cổ đông
Tối đa hóa năng suất buồng phòng và doanh thu của Khách sạn /Khu nghỉ dưỡng thông qua các phương pháp bán hàng một cách sáng tạo và các chương trình quản lý lợi nhuận
Giám sát và quản lý các bộ phận, phát triển đội ngũ vận hành dịch vụ khách sạn đồng thời làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận hàng ngày
Chăm sóc tốt những khách hàng hiện có và tham gia khai thác khách hàng mới cùng với Bộ phận Sale bất cứ khi nào được yêu cầu
Có tinh thần cầu thị biết tiếp thu ý kiến đóng góp để ngày càng hoàn thiện bản thânYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại khách sạn 3 - 4* với qui mô hơn 100 phòng
Kỹ năng tiếng Anh, nói và viết tốt
Độ tuổi trung bình từ 30 - 45
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt, Kỹ năng quản lý tốt
Nắm vững nghiệp vụ khách sạn, linh động về thời gian làm việc
Kiến thức về quản lí P&L
Năng động với niềm đam mê khách sạn hạng sang
Nhạy bén với xu hướng du lịch của thế giới
Sáng tạo trong ý tưởng kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp cá nhân, giao tiếp vượt trội ở mọi cấp độ, có khả năng xác giao tốt ở phương diện kinh doanh
Kỹ năng tin học văn phòng tốtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Điều hành quản lý hệ thống khách sạn 3 - 4 sao ở Hải Phòng hoặc Quảng Ninh
Xây dựng phương án, ngân sách và kế hoạch nhân sự
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng và kế hoạch điều hành khách sạn
Triển khai kế hoạch
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của khách sạn, chức năng hoạt động của khách sạn, đảm bảo chất lượng hoạt động vận hành của khách sạn
Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp kiểm soát hoạt động, các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự thuộc hệ thống khách sạn, tối ưu hóa hoạt động của khách sạn cũng như sự hài lòng của khách hàng
Quản trị tất cả các vấn đề chính về dịch vụ, công tác sửa chữa nâng cấp, xử lý các khiếu nại và giám sát các quy trình dịch vụ
Quản lý lợi nhuận của khách sạn đảm bảo sự tăng trưởng, đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh thu và sự hài lòng của khách hàng
Theo dõi chặt chẽ các báo cáo kinh doanh của khách sạn hàng ngày và đưa ra quyết định phù hợp
Lập báo cáo tài chính hàng tháng cho Chủ sở hữu và các Cổ đông
Tối đa hóa năng suất buồng phòng và doanh thu của Khách sạn /Khu nghỉ dưỡng thông qua các phương pháp bán hàng một cách sáng tạo và các chương trình quản lý lợi nhuận
Giám sát và quản lý các bộ phận, phát triển đội ngũ vận hành dịch vụ khách sạn đồng thời làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận hàng ngày
Chăm sóc tốt những khách hàng hiện có và tham gia khai thác khách hàng mới cùng với Bộ phận Sale bất cứ khi nào được yêu cầu
Có tinh thần cầu thị biết tiếp thu ý kiến đóng góp để ngày càng hoàn thiện bản thân
Điều hành quản lý hệ thống khách sạn 3 - 4 sao ở Hải Phòng hoặc Quảng Ninh
Xây dựng phương án, ngân sách và kế hoạch nhân sự
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng và kế hoạch điều hành khách sạn
Triển khai kế hoạch
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của khách sạn, chức năng hoạt động của khách sạn, đảm bảo chất lượng hoạt động vận hành của khách sạn
Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp kiểm soát hoạt động, các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự thuộc hệ thống khách sạn, tối ưu hóa hoạt động của khách sạn cũng như sự hài lòng của khách hàng
Quản trị tất cả các vấn đề chính về dịch vụ, công tác sửa chữa nâng cấp, xử lý các khiếu nại và giám sát các quy trình dịch vụ
Quản lý lợi nhuận của khách sạn đảm bảo sự tăng trưởng, đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh thu và sự hài lòng của khách hàng
Theo dõi chặt chẽ các báo cáo kinh doanh của khách sạn hàng ngày và đưa ra quyết định phù hợp
Lập báo cáo tài chính hàng tháng cho Chủ sở hữu và các Cổ đông
Tối đa hóa năng suất buồng phòng và doanh thu của Khách sạn /Khu nghỉ dưỡng thông qua các phương pháp bán hàng một cách sáng tạo và các chương trình quản lý lợi nhuận
Giám sát và quản lý các bộ phận, phát triển đội ngũ vận hành dịch vụ khách sạn đồng thời làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận hàng ngày
Chăm sóc tốt những khách hàng hiện có và tham gia khai thác khách hàng mới cùng với Bộ phận Sale bất cứ khi nào được yêu cầu
Có tinh thần cầu thị biết tiếp thu ý kiến đóng góp để ngày càng hoàn thiện bản thânYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại khách sạn 3 - 4* với qui mô hơn 100 phòng
Kỹ năng tiếng Anh, nói và viết tốt
Độ tuổi trung bình từ 30 - 45
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt, Kỹ năng quản lý tốt
Nắm vững nghiệp vụ khách sạn, linh động về thời gian làm việc
Kiến thức về quản lí P&L
Năng động với niềm đam mê khách sạn hạng sang
Nhạy bén với xu hướng du lịch của thế giới
Sáng tạo trong ý tưởng kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp cá nhân, giao tiếp vượt trội ở mọi cấp độ, có khả năng xác giao tốt ở phương diện kinh doanh
Kỹ năng tin học văn phòng tốtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
TẬP ĐOÀN GELEXIMCO
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Tập đoàn GELEXIMCO, tiền thân là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – GELEXIMCO ra đời năm 1993 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ với vốn điều lệ ban đầu 3 tỷ đồng. Đến nay, GELEXIMCO đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh bậc nhất Việt Nam - có vốn chủ sở hữu 14.500 tỷ đồng; tổng tài sản 52.000 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 10.000 lao động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn theo quy định Luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team Building
- Gala cuối năm và rất nhiều sự kiện thú vị khác
Lịch sử thành lập
- Ngày 09/01/1993, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) được hình thành theo QĐ của Thủ tướng Chính phủ và UBND TP Hà Nội với vốn điều lệ 2,5 tỷ đồng.
- Ngày 13/06/2001, GELEXIMCO tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng. Hợp tác với Tập đoàn LILAMA đầu tư dự án Nhà máy Xi măng Thăng Long với tổng mức đầu tư lên tới 350 triệu đô.
- Năm 2003, Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc
- Ngày 30/07/2004, vốn điều lệ của Công ty tăng lên 150 tỷ đồng.
- Năm 2007, Chuyển đổi từ loại hình TNHH sang Công ty Cổ phần. Đến thời điểm này, tổng số vốn điều lệ đã tăng lên 1.230 tỷ đồng
- Năm 2008, Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc.
- Ngày 30/06/2010, GELEXIMCO tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Ngày 7/6/2011, GELEXIMCO chính thức tăng vốn điều lệ lên 6.000 tỷ đồng.
- Năm 2012, Được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, vì những thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2007 - 2012
- Năm 2017, Top 2 công ty Bất động sản tốt nhất được đánh giá bởi Savills
- Tháng 12/2018, Nhà Máy Nhiệt điện Thăng Long 600 MW chính thức hòa lưới điện Quốc Gia
- Ngày 14/6/2019, Geleximco tăng vốn điều lệ lên 9.600 tỉ đồng
Mission
Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống người lao động, tối ưu hóa quyền lợi các chủ sở hữu, phát triển tài năng, vì sự thịnh vượng của đất nước.
Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN GELEXIMCO
Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN GELEXIMCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TẬP ĐOÀN GELEXIMCO
Click để đánh giá