Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh heo.
Giám sát hoạt động bán hàng: Quản lý quy trình bán heo, đảm bảo cân heo chính xác, và thu hồi công nợ từ khách hàng.
Phát triển quan hệ đối tác kinh doanh: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới và đối tác trong ngành chăn nuôi heo.
Quản lý và đào tạo đội ngũ bán hàng: Lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đảm bảo hiệu suất thông qua việc hướng dẫn, hỗ trợ và phát triển nhân viên.
Chiến lược phát triển kinh doanh: Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên: Cung cấp đào tạo cho nhân viên về quy trình sản xuất, văn hóa công ty, và các lĩnh vực cần thiết khác.
Giám sát hiệu suất: Theo dõi và đánh giá năng suất, an toàn sinh học, và an toàn lao động thông qua MBO (Quản lý theo mục tiêu).
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 40-45. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y
Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh heo từ 5 năm trở lên
Kỹ năng lãnh đạo tốt với khả năng quản lý và động viên đội ngũ.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Khu vực: miền Đông Nam bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
+ Phụ cấp ngoại ngữ
+ Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
+ Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: 40 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30-16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
+ Đóng BHXH trên tổng tiền lương
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
+ Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
+ Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
+ Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
+ Du lịch hàng năm
+ Chương trình thâm niên - Ngày nghỉ: Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)