Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh B2B cho ứng dụng Vio – Đăt lịch thông minh
- Tiến hành nghiên cứu để xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
- Xây dựng và tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển các cơ hội hợp tác với các công ty lớn và chuỗi cửa hàng để tăng trưởng người dùng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và lâu dài.
- Làm việc và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận sales, marketing và phát triển sản phẩm để đảm bảo các cơ hội hợp tác được thực hiện hiệu quả.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng đối tác, xác định các vấn đề cần cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong mảng phát triển quan hệ khách hàng, đối tác; ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm, thương mại điện tử, làm đẹp.
- Kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp:Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác cấp cao.
- Tư duy chiến lược:Khả năng tư duy chiến lược và phân tích để xác định và phát triển các cơ hội hợp tác.
- Làm việc nhóm:Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác nhau trong công ty. Luôn có động lực, thái độ làm việc tích cực, mang lại sự lạc quan và năng lượng tích cực cho nhóm
- Kỹ năng phân tích và trình bày xuất sắc cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh và tiếp thị.
- Ngôn ngữ:Thành tạo tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên: am hiểu ngành làm đẹp, thể thao
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc startup năng động:Làm việc trong một môi trường sáng tạo và năng động với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đãi ngộ:Lương thưởng cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Hỗ trợ chi phí laptop.
- Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)