Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai lên kế hoạch tổng hợp dữ liệu, phân tích đánh giá tình hình từng địa bàn, xây dựng kế hoạch triển khai phát triển khu vực được giao theo đường lối Công Ty.
- Triển khai tìm kiếm, tuyển dụng và cơ cấu nhân sự trên từng địa bàn trong khu vực.
- Triển khai đi công tác đánh giá nhân sự, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Triển khai phổ biến chương trình, chính sách, quy định quy chế Công Ty đến nhân viên và khách hàng đồng thời giải đáp thắc mắc những vấn đề có liên quan.
- Theo dõi doanh số, cách thức triển khai bán hàng của từng nhân viên, theo dõi công nợ, tổng hợp đánh giá về tình hình nhân sự, khách hàng, tính hiệu quả của các chương trình chính sách công ty.
- Kiến nghị mọi chính sách, cách thức triển khai, các chương trình khuyến mại cùng các giải pháp nhằm hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khó khăn, tạo động lực cho nhân sự, đưa địa bàn ngày càng phát triển.
- Theo dõi tình hình nhân sự, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường để cập nhật sớm nhất những gì phát sinh nhằm có những biện pháp phù hợp.
- Lên chỉ tiêu theo quy định của Công Ty cho từng NVBH.
- Thực hiện mọi báo cáo theo quy định của Công Ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Quản lý vùng 1
- Giới tính: Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành FMCG, thực phẩm
- Chín chắn, tự tin, làm việc với tính thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm
- Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 50
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)