Mô tả công việc
- Quản lý, xây dựng đội ngũ và chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động Team
- Theo dõi và thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Xây dựng kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động của Team nhằm đạt được các KPI mục tiêu thông việc vận hành hiểu quả đội ngũ nhân sự cùng các công cụ liên quan.
- Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, kế hoạch tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch thực hiện cùng đội ngũ nhân viên nhằm đạt được mục tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh
- Cập nhật liên tục thông tin nguồn sản phẩm hiện có cho nhân viên tư vấn, để kịp thời tư vấn, cung cấp cho khách hàng quan tâm đến dự án công ty đang triển khai.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
- Tạo động lực, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc.
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)Thứ 7: làm việc cách tuần (tuần làm tuần nghỉ)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Kỹ năng lãnh đạo
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí sale manager kinh doanh trong ngành CNTT hoặc tương đương.
- Có khả năng phân tích thị trường lập kế hoạch, giám sát hoạt động kinh doanh, báo cáo trực tiếp cho BOD
- Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và dẫn dắt nhân viên, từng dẫn dắt đội ngũ 10 – 15 nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Lương NET :20.000.000 đ – 30.000.000 + hoa hồng cá nhân + hoa hồng team
- Được làm việc trong môi trường công nghệ, năng động, cơ hội phát triển bản thân.
- Chế độ lương, thưởng cao, công ty đóng BHXH 100%
- Hỗ trợ phụ cấp ốm đau, hiếu hỷ, thai sản...
- Cơ hội thăng tiến, đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo trong công ty.
- Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13
- Phép năm, Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
- Team building, Picnic
- Thứ 7 làm việc nhẹ nhàng chill chill (có tổ chức happy hour: ăn uống, vui chơi giảm stress)
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)