Mô tả công việc
-Tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty Cathay
- Thực hiện các quy trình bán hàng có liên quan đến khách hàng, đối tác;
- Thực hiện quy trình bán hàng kết nối với khách hàng
- Lên kế hoạch và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Người giới thiệu, tư vấn, bán các gói bảo hiểm cho khách hàng tiềm năng và nhận hoa hồng từ mỗi hợp đồng bảo hiểm được ký kết thành công.
- Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Độ tuổi từ 26 tuổi - 45 tuổi.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Hỗ trợ tài chính + Hoa hồng:15-20 tr
- Thu nhập không giới hạn
- 13 tháng lương/năm,
- Thời gian làm việc: T2 - T6, nghỉ T7 - CN, Lễ
- Tết theo quy định nhà nước
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)