Mô tả công việc
- Triển khai bán hàng các sản phẩm của Công ty trên tất cả các kênh: B2B, MT, GT, .....
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Phân tích, báo cáo, lập kế hoạch bán hàng, các chương trình khuyến mại, marketing, ...
- Quản lý, thống kê dữ liệu tệp khách hàng
- Đề xuất các phương án, giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh các sản phẩm của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Quyền lợi được hưởng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực thực phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: lương cứng + thưởng hoa hồng : 15 - 25 triệu ++
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm, hiếu - hỉ, sinh nhật... và các phúc lợi khác...
Chính sách Teambuilding, du lịch, khám sức khỏe, thưởng lễ tết, phúc lợi hàng năm,...
Thưởng lương tháng 13, 14 ++, KPI hàng quý, hoa hồng hàng tháng...,
Yêu cầu công việc
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc , bằng tốt nghiệp , các giấy tờ liên quan
Hạn nộp Hồ sơ
[protected info]
Hình thức nộp hồ sơ
Trực tiếp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Địa chỉ liên hệ
Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, P.Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email liên hệ
[protected info]
Điện thoại liên hệ
[protected info]
Quyền lợi được hưởng
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực thực phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: lương cứng + thưởng hoa hồng : 15 - 25 triệu ++
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm, hiếu - hỉ, sinh nhật... và các phúc lợi khác...
Chính sách Teambuilding, du lịch, khám sức khỏe, thưởng lễ tết, phúc lợi hàng năm,...
Thưởng lương tháng 13, 14 ++, KPI hàng quý, hoa hồng hàng tháng...,
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)