Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lược/xây dựng đội ngũ/hoạch định mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo kết quả được giao của Team.
- Xây dựng văn hóa, hình ảnh của cá nhân/đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện & đảm bảo chất lượng tư vấn của từng FC đến với KH.
- Hỗ trợ phân tích, nghiên cứu thị trường với các nhu cầu đào tạo cho đội ngũ cũng như hỗ trợ kịp thời trong quá trình CSKH.
- Tham gia/triển khai các Sự kiện/Hội thảo nhằm nâng cao trải nghiệm tốt cho KH & phát triển, khai thác nguồn KH tiềm năng.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực BHNT/Tài chính/BĐS/CSKH hoặc các lĩnh vực khác. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt, truyền động lực, giải quyết vấn đề, tuyển dụng & quản lý đội nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục cùng với tác phong làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
- Có hiểu biết về lập kế hoạch/mục tiêu kinh doanh và sâu sát đến đội ngũ.
- Có tư duy kinh doanh, phát triển bản thân & tinh thần không ngừng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12Triệu - 30Triệu, Bao gồm Lương cb + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Cơ chế thưởng cạnh tranh.
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Được tham gia Du lịch trong & ngoài nước.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp & sáng tạo.
- Thời gian làm việc: Linh động lên kế hoạch làm việc.
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm.
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)