Mô tả công việc
- Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ đầu vào của nhân viên mới.
- Phụ trách quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ công tác làm hồ sơ BHXH của nhân viên.
- Hỗ trợ làm bộ hồ sơ thanh tra và các công việc admin khác (tra cứu, công chứng hồ sơ,...)
- Các công việc C&B liên quan khác theo chỉ dẫn của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc Full-time từ 3 tháng trở lên
- Chủ động trong công việc và ham học hỏi
- Tư duy mở, có khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Có trợ cấp thực tập
- Được hướng dẫn và đào tạo bài bản các kỹ năng trong công việc C&B
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Apollo English
- Cấp laptop cá nhân làm việc.
- Hỗ trợ xác nhận thực tập.