Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm của hệ thống điện cho các công ty điện lực Nhật Bản, các sản phẩm dập và mạ cho ô tô xe máy nội địa VN. Cần tuyển Nhân viên xuất nhập khẩu - mua bán vật tư với nội dung như sau:
Địa chỉ: KCN Thăng Long, Võng La, Đông Anh,
Mức lương: 13.000.000VND to 18.000.000VND
Nội dung công việc:
- Lập báo cáo quyết toán lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Đối ứng thanh tra hải quan, đối ứng nghiệp vụ hoàn thuế nhập khẩu liên quan.
- Thực hiện giao dịch liên lạc với các nhà cung cấp, khách hàng, hãng tàu, Forwarder, Công ty chuyển phát nhanh ... liên quan đến các nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra và phát hành các tài liệu liên quan hoạt động xuất nhập khẩu (invoice, packing list...).
- Phụ trách các công việc liên quan nghiệp vụ mua hàng
Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, trên 27 tuổi
- Kinh nghiệm thực tế: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ XNK
- Học vấn, chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh (Có năng lực tiếng Nhật N3 là một lợi thế)
- Ngoài ra: ưu tiên người có nguyện vọng gắn bó lâu dài, có khả năng sử dụng máy tính với các kỹ năng cơ bản
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu tại công ty sản xuất của Nhật Bản và có kinh nghiệp lập báo cáo quyết toán hải quan hàng năm, làm hoàn thuế nhập khẩu.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...