Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân viên QA-ISO
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm rà soát, chỉnh sửa, biên soạn quy trình cho hệ thống ISO.
Đánh giá tính hiệu lực của các biên bản, nội dung đào tạo cho nhà máy.
Chuẩn bị nội dung, kế hoạch cho Audit nội bộ, khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan chuẩn bị tài liệu, hồ sơ Audit.
Hỗ trợ PIC phòng QA quản lý sự thay đổi, hệ thống SQCI, họp cải tiến.
Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.
Chịu trách nhiệm rà soát, chỉnh sửa, biên soạn quy trình cho hệ thống ISO.
Đánh giá tính hiệu lực của các biên bản, nội dung đào tạo cho nhà máy.
Chuẩn bị nội dung, kế hoạch cho Audit nội bộ, khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan chuẩn bị tài liệu, hồ sơ Audit.
Hỗ trợ PIC phòng QA quản lý sự thay đổi, hệ thống SQCI, họp cải tiến.
Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm QA-ISO
- Kỹ năng Word, Excel tốt
- Tiếng Anh cơ bản
- Có chứng chỉ audit nội bộChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá