Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên QA Làm Việc Tại Vĩnh Long
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 98
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 98
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Vĩnh Long
Duy trì, rà soát tài liệu, văn bản của hệ thống quản lý chất lượng ISO, GlobalG.A.P, BAP, HACCP, GMP+,... tại nhà máy phụ trách
Duy trì, ban hành, tham gia chỉnh sửa các chính sách, quyết định của QA và Ban lãnh đão
Kiểm soát tính đúng đắn của hệ thống, việc thực hiện theo đúng qui trình của các bộ phận tại nhà máy
Đánh giá nội bộ, đánh giá bên ngoài
Đánh giá nhà cung cấp
Tổng hợp dữ liệu của nhà máy cho xem xét lãnh đạo, báo cáo tập đoàn
Tổ chức đào tạo nội bộ về FSMS cho nhân viên tại nhà máyCó hiểu biết về HACCP hoặc đã được học ISO 22000:2018 hoặc GLOBALG.A.P (có chứng nhận)
Hiểu biết về luật liên quan đến an toàn thực phẩm
Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Chăn Nuôi Thú Y, Công Nghệ Thực Phẩm, Công Nghệ Hóa, Công Nghệ Vi Sinh
2 năm kinh nghiệm về hệ thống quản lý chất lượng
Giao tiếp cơ bản bằng tiếng AnhMức lương hấp dẫn
Thưởng theo năng lực
Bảo hiểm sức khỏe
Môi trường làm việc năng động
14 ngày phép năm
Được đào tạo nâng cao năng lực, phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá