Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Quản Lý Xuất Nhập Khẩu
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 68
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 68
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình thông quan
Điều hành, quản lý các hoạt động của đội khai báo hải quan và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc mọi vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ, nhân sự của phòng.
Làm việc trực tiếp với các khách hàng và hải quan để giải quyết công việc
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý xuất nhập khẩu
Am hiểu về Luật hải quan và nghiệp vụ Logistics
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tiếng anh giao tiếp cơ bản( ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn)
Có khả năng giao tiếp với khách hàng,hải quan
Có kỹ năng báo cáo công việcMức lương trao đổi khi phỏng vấn
Môi trường làm việc thoải mái , năng động , trẻ trung , vui vẻ
Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH.
Thưởng Lễ, Tết,....
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá