Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Qa Quy Trình
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 32
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 32
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10 đường Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM.

Mô tả công việc

- Giám sát quy trình sản xuất, quy trình vệ sinh theo GMP, SSOP,

- Am hiểu các chương trình chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP, ISO, HALAL, BRC, …

- Thẩm tra, soạn thảo, lưu trữ, ban hành quy trình công thức.

- Triển khai sản xuất các mặt hàng mới.

- Chuẩn bị hồ sơ cho công việc đánh giá của cơ quan chức năng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành thực phẩm, công nghệ hóa học

- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có trên 2 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đã kết hôn, có 2 con.

- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, đọc, hiểu tốt

- Tin học: Tin học văn phòng.

- Kỹ năng và yêu cầu khác: Linh hoạt, cẩn thận , trung thực, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 10tr đến 14tr, tùy theo năng lực.

- Công ty lo cơm trưa.

- Các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 ( ừ 8h đến 17h).

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá