Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
General Accountant (9 Months Contract)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 44
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 44
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô HT-2-3, Đường D2, Khu Công nghệ cao TP. HCM, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức

Mô tả công việc

Validation of statutory reports before HFM submission by FiSS

  • Send Journal voucher of expense allocation/accrual to FiSS for SAP posting (by D+2).
  • Send data of Orders/Sales to FiSS for HFM input/submission on timely basis (by D+3/D+4).
  • Check & validate BS/P&L split provided by FiSS before HFM Actual submission (D+5 for ICP declaration; D+6 for Actual phase 2).
  • Inform FiSS to clear discrepancy in ICP declaration before HFM submission.
  • Reclassify FA in SAP to Tools in VAS (if any); prepare the file of Tools allocation for VAS.
  • Clarify with SELA to clear discrepancy between SAP & IG statement. Provide document to AP team for monthly payment to SELA.
  • Coordinate with Product Managers to manage/provide TP for TP campaign/ order processing.
  • Other ad hoc tasks (if any).

IFRS (SAP data) mapping to VAS

  • Review SAP data and eliminate wrong/reversal transactions before mapping IFRS to VAS.
  • Prepare mapping data following guideline from Accounting Manager and import to local software (by D+10).
  • Reconcile GL accounts between SAP & VAS and analyze the difference in BS, P&L.

SELA Invoice verification & reconciliation

  • Match SELA invoice with PO to clear GL accounts 219 (by D for invoice related to project; D+1 for normal invoice).
  • Clarify with Logistic team for any big variance during invoice verification.
  • Reconcile with SELA to ensure 100% invoices are posted in SAP on monthly basis.

Fixed Assets (FA) & Transfer Price (TP) management

  • Create/modify FA in SAP with proper cost center.
  • Monitor FA transfer & update the change of cost center accordingly in SAP.
  • Perform FA physical checking on yearly basis-> any discrepancy must be analyzed/solved.

Ad hoc tasks

  • Monitor entertainment budget vs actual spending (by D+6).
  • Follow-up training costs vs budget (D+6).

Yêu cầu công việc

  • Education: University (major in Accounting/Finance)
  • Working Experience: Three year working experience in position of General Accountant in foreign company using SAP is preferable.
  • Others (e.g. language skills, technical skills):Good at Excel, Able to communicate in English, Able to work independently, responsibly and reliably with minimal supervision

Quyền lợi được hưởng

  • Global Family Leave
  • Comprehensive medical coverage for employee and dependents
  • Worldwide Employee Stock Ownership
  • Hybrid work arrangement (New Ways of Working)
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá