Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Lập và xuất hoá đơn chứng từ,
Nhập liệu, kiểm tra số liệu chứng từ xuất kho thành phẩm
Kiểm tra đối chiếu số liệu công nợ
Theo dõi đầu ra, đầu vào sản phẩm, tồn kho , kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.
Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của những chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng trình tự.
Hạch toán các chứng từ kế toán
Lập các báo cáo công nợ theo định kì của công ty đưa ra.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Misa và hóa đơn điện tử
Nữ, tuổi từ 23- 40
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế, tài chính, kế toán – kiểm toán
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
Thành thạo vi tính văn phòng (Excel);
Có khả năng giao tiếp tốt;

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Xét đánh giá thưởng năng suất theo bậc.
Lương tháng 13, tăng lương hàng năm, BHXH... theo quy định Pháp luật.
Thưởng các ngày Lễ, Tết hàng năm, tham gia các hoạt động team building, du lịch.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 02:30:03

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá