Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Process Quality Assurance - PQA
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Lào Cai
Lập Kế hoạch thực hiện kiểm soát, theo dõi và giám sát và báo cáo những vấn đề liên quan đến việc đảm bảo quy trình cho dự án
Theo dõi tiến độ dự án dựa theo Kế hoạch dự án, nhắc nhở Quản trị dự án (PM) các deadline của task trong dự án
Kiểm tra, đảm bảo dự án tuân thủ quy trình, quy định đã đề ra
Lập báo cáo tuần/tháng để đánh giá chỉ tiêu chất lượng hàng tuần/tháng
Cảnh báo các rủi ro và đưa ra các biện pháp phòng ngừa trong quá trình phát triển dự án
Tham gia vào quá trình xây dựng và cải tiến quy trình của Công ty
Đào tạo và hướng dẫn Quy trình, quy định trong Công ty
Thực hiện các công việc do cấp trên giaoCó kinh nghiệm từ 6 tháng kinh nghiệm
Nắm vững và đã từng tham gia vào quá trình phát triển dự án phần mềm
Giao tiếp tốt, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Có khả năng thu thập và phân tích thông tin tốt
Chăm chỉ, kiên trì, cầu tiến và có trách nhiệm với Công việc
Ưu tiên:
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật
Ưu tiên có kiến thức và các quy trình quản lý chất lượng CMMI
Am hiểu về xây dựng và quản lý quy trình tại các doanh nghiệp có quy trình bài bản về quy mô trên 200 nhân sự là lợi thếMức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Thu nhập: 13 tháng lương/năm + thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng Tết và các dịp lễ...;
Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
Lương làm thêm giờ theo luật lao động, hỗ trợ đồ ăn OT theo quy định công ty;
Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30);
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành;
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Nghỉ ốm hưởng nguyên lương tối đa 30 ngày/ năm (có giấy chứng nhận của bệnh viện);
Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày;
Nghỉ sinh lý phụ nữ theo luật lao động hiện hành.
Miễn phí đồ uống tại khu ăn uống của công ty;
Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (từ 1.000.000 VNĐ - 2.500.000 VNĐ/tháng);
Phụ cấp thâm niên; phụ cấp chức vụ;
Được tham gia các câu lạc bộ của công ty: CLB Bóng đá, CLB Game, CLB Beauty, CLB Dance...
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: nghỉ mát hàng năm, teambuilding hàng quý, gala cuối năm...
Tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn qua Portal đào tạo nội bộ hoặc các khóa học trực tiếp với các giảng viên uy tín.
Cơ hội làm việc và đào tạo tại Nhật Bản với các ứng viên có tiếng Nhật
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá