Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Đảm nhiệm tất cả các công việc ghi chép sổ sách kế toán các hoạt động diễn ra hàng ngày;
Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự;
Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ;
Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học, và an toàn;
Kiểm soát đối chiếu đầu ra/đầu vào theo từng dự án. Từ đó tư vấn cho giám đốc điều hành ra các quyết định đúng đắn và kịp thời;
Báo cáo quản trị dòng tiền, kế hoạch chi phí dự án;
Quản trị chi phí rà soát;
Thực hiện các phần việc liên quan công nợ khách hàng, nhà cung cấp nước ngoài, thuế nhà thầu;
Phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan trong Công ty trong việc chuẩn bị hồ sơ thầu, soạn thảo hợp đồng với khách hàng/nhà cung cấp để đảm bảo các điều khoản về thanh toán/tài chính tuân thủ theo quy định;
Tham gia lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị và các công ty con;
Làm việc dưới sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp và BGĐ.Tốt nghiệp HV Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương mại chuyên ngành có liên quan;
>= 5 kinh nghiệm kế toán, hiểu biết và kinh nghiệm thuế, xây dựng quy trình tài chính kế toán hiện đại;
Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tư duy tốt.
Có khả năng truyền đạt rõ ràng, rành mạch, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
Trình độ Tiếng Anh : Nghe nói, đọc viết tốt là một lợi thế.
Có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt.
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch tốt.
Trung thực, cẩn thận, khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống tốt.- Mức lương thỏa thuận, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
- Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
- Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, ... và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
- Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
- Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá