Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 26
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 26
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Xưởng A3-1, A3-2, KCN Vsip Hải Dương

Mô tả công việc

Nhập khẩu 40%

  • Theo dõi lô hàng nhập khẩu
  • Thực hiện kê khai tùy chỉnh và nộp thuế và phí địa phương
  • Gửi CD cho người giao nhận vận chuyển hàng về kho và thông báo ngày hàng về kho cho các bộ phận liên quan
  • Thực hiện yêu cầu mua hàng
  • Lập báo cáo hàng tháng và lưu trữ chứng từ

Xuất khẩu 60%

  • Theo kế hoạch giao hàng từ đội ngũ dịch vụ khách hàng
  • Kiểm soát hóa đơn và nhãn hiệu vận chuyển
  • Kiểm soát lô hàng thực tế trước khi giao hàng
  • Đặt chỗ hoặc xe tải
  • Lập yêu cầu thanh toán

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành liên quan
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp khác
  • Công ty đóng BHXH full lương, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Có chế độ nghỉ phép năm có lương, ngày lễ có lương, thưởng
  • Được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
  • Tham gia các hoạt động tập thể như Du lịch, Sinh nhật, 8/3 do Công ty, Công đoàn tổ chức
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá