Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chuyên Viên QA (QA Specialist)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xây dựng và duy tri hệ thống quản lý chất lượng
Thực hiện đánh giá nội bộ
Kiêm tra và giám sát chất lượng
Thực hiện thử nghiệm và phân tích
Quản lý tài liệu chất lượng
Đào tạo và nâng cao nhận thức về chất lượng
Báo cáo và phân tích
Hỗ trợ các bộ phận khác
Cải tiến liên tụcNam/Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Kỹ thuật, hoặc các ngành liên quan
Chứng chỉ liên quan đến quản lý chất lượng
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế, đặc biệt là ISO, quản lý rủi ro, và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Tinh thần thái độ: Chính trực, cẩn thận, khả năng chịu áp lực cao, khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
Yêu cầu khác: Có khả năng làm việc nhóm và độc lậpThu nhập thoả thuận phù hợp với năng lực ứng viên và yêu cầu của vị trí
Tham gia đóng BHXH đầy đủ theo luật quy định
Thời gian làm việc giờ hành chính, có phụ cấp đi lại cho các ứng viên ở xa
Cơ hội phát triển và đào tạo năng lực cá nhân cho vị trí
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá