Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QA)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Quản lý chất lượng đơn hàng may mặc của công ty, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát chất lượng sản phẩm: kiểm tra vật liệu, kiểm mẫu, kiểm tra thành phẩm, bảng màu, vải, mẫu PP, mẫu xác suất trên chuyền, kiểm tra và duyêt các điều kiện trước và sau khi sản xuất.
- Làm việc với các nhà cung cấp, phát hiện, dự đoán những lỗi sẽ phát sinh khi sản xuất hoặc sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm và đưa ra yêu cầu chỉnh sửa, kiểm soát trong sản xuất. Giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng/ kết cấu sản phẩm trên dây chuyền sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khi phát hiện các vấn đề về hàng lỗi/ kém chất lượng để giải quyết.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.- Có kinh nghiệm vị trí QA ít nhất 1 năm trong ngành may mặc.
- Tiếng Anh lưu loát.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm cẩn thận, năng động và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhiệt tình với công việc.
- Có khả năng gắn bó lâu dài với công ty.- Lương từ 10 - 15 triệu (trao đổi khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc sạch sẽ thân thiện, thoáng mát máy lạnh
- Cơ hội làm việc ổn định và lâu dài
- Thưởng Tết theo quy định của pháp luật hiện hành
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Nghỉ 1 ngày/ 1 tuần, Lễ, Tết.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá