Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên QA / QC
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Mô tả công việc

Phân tích tỷ lệ lỗi của các sản phẩm khai thác đồng trục và thực hiện các hành động khắc phục.
Điều tra và giải quyết các nguyên nhân của vấn đề chất lượng khi chúng phát sinh.
Hỗ trợ giới thiệu các công cụ và công nghệ quản lý chất lượng mới
Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng và đảm bảo chất lượng của dây cáp/dây nịt đồng trục tốt, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các thông số kỹ thuật.
Tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất để đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Xử lý các phản hồi của khách hàng về các vấn đề lỗi và liên lạc với nhà máy.
Thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu liên quan đến quản lý chất lượng sản phẩm.
Tiến hành đánh giá chất lượng nội bộ và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn ISO.
Tiến hành đào tạo quản lý chất lượng và giáo dục người vận hành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:45:02

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá