Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (Nhân Viên QA)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: An Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh
- Lên tiêu chuẩn, yêu cầu chất lượng trước khi sản xuất, mã hàng, nêu các vấn đề chất lượng cần lưu ý và ngăn ngừa vấn đề về chất lượng.
- Duyệt và kiểm soát mẫu: mẫu đối / PPS (DM) trước sản xuất, PP / đầu chuyền (in-line màu, size), trong chuyền (đủ màu, đủ size) Xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất tại đơn vị gia công.
- Kiểm tra chất lượng từng công đoạn may, tiêu chuẩn theo yêu cầu của từng đơn hàng.
- Phối hợp giải quyết sự cố với Nhà máy / Đơn vị gia công, xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo các vấn đề liên quan đến QLĐH / Kỹ thuật.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
* Quyền lợi :
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ,năng động
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đánh giá tăng lương hàng năm
- Thưởng lương tháng 13 & phép năm
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Công ty có phát quà vào những ngảy lễ lớn trong năm- Có kinh nghiệm khoảng từ 01 năm trở lên
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá