Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Thực hiện công tác kế toán tổng hợp cho công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử
Lập và kiểm tra các báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm theo quy định
Theo dõi, kiểm soát và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
Tổng hợp số liệu, phân tích tình hình tài chính của công ty
Quản lý sổ sách kế toán, chứng từ, hóa đơn theo quy định
Lập kế hoạch ngân sách và dự báo tài chính
Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin, số liệu cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trênTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính kế toán
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Có kiến thức về các chuẩn mực kế toán và luật thuế Việt Nam
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
Chịu được áp lực công việc caoMức lương cạnh tranh theo năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu suất công việc
Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá