Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chuyên Viên Sales Xuất Khẩu Thị Trường Quốc Tế (Biết Tiếng Anh và Tiếng Trung)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Chăm sóc, triển khai và giám sát các hoạt động và mục tiêu kinh doanh với các thương hiệu, khách hàng B2B có sẵn của công ty kinh doanh trong lĩnh vực tóc giả cao cấp tại thị trường châu Âu và Mỹ.
- Là cầu nối giữa khách hàng và nhà máy để đảm bảo tiến độ sản xuất hàng mẫu, đơn đặt hàng và xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác.
- Đề xuất, tham gia các chương trình triển lãm, hội chợ quốc tế phù hợp;
- Giám sát, theo dõi quá trình thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán hợp đồng, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu;
- Xây dựng các quy định, thủ tục và chính sách Nhà phân phối trong quản lý hoạt động bán hàng quốc tế;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Tổng giám đốc;
- Các công việc khác theo sự ủy quyền hoặc chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
- Công tác nước ngoài nếu có yêu cầu.- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, các phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Thu nhập cao kèm commission.
- Các chế độ thưởng ngày Lễ, Tết.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 9h-18h
Thứ 7: 9h-12h (Làm việc tại nhà).
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá