Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
- Chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu
- Soạn C/O hàng nhập, hàng xuất khẩu
- Giải quyết các thủ tục về thuế, thủ tục thông quan cho hoạt động xuất khẩu hàng hóa
- Giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển....
- Liên hệ với hãng tàu, đại lý và kiểm tra công nợ.
- Tiếp nhận đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
- Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu
- Quản lý , lưu trữ chứng từ liên quan, chi phí phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
- Đảm bảo thông quan và xuất khẩu, hỗ trợ kiểm tra sau thông quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành XNK, ngoại thương .....
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Ngoại ngữ : Tiếng anh phục vụ cho công việc
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốtThời gian làm việc: 7h30 đến 17h10, nghỉ 2 ngày thứ 7 và 4 chủ nhật.
Được tham gia BHXH, bảo hiểm 24h, thưởng các ngày lễ trong năm, lương T13...
Được đi du lịch hàng năm hoặc mỗi 02 năm một.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá