Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Import & Export Supervisor
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- LÔ K, KCN BÌNH HÒA, BÌNH HÒA,An Giang

Mô tả công việc

  • To issue, control & instruct all procedure and how to do for all imp-exp officers
  • To check and instruct to do shipping docs before issue officially
  • Manage and arrange plan for imp-exp activities
  • Manage and control Imp-Exp expense
  • Maintain, Expan relationship + negotiate benefit with Logistics Providers for the company
  • To solve difficulty and problems for imp-exp dept.
  • Making Processing liquidation and control Imp-Exp data Updated and corrected.
  • To make Imp-Exp report for director and company
  • Yêu cầu công việc

    • Bachelor of import & export degree, Internal Business & others
    • Knowledge and experience in garment more than 5 years
    • Good at English & task management

    Quyền lợi được hưởng

    • SI, HI, UI follow Vietnam law
    • Meal allowance
    • Child allowance for Female, Severance allowance for Female
    • TOIEC allowance
    • Company uniform
    • Annual leave/ public holiday follow Vietnam law
    • Working in multi language environment
    Khu vực
    Báo cáo
    Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
    Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
    Quy mô:
    25 - 100 nhân viên
    Địa điểm:
    08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

    Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

    Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

    Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Thương Hiệu Việt

    Thương Hiệu Việt

    Click để đánh giá