Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
NV KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Phước
- Quản lý sử dụng vật tư, nguyên liệu, đơn giá nhân công đúng định mức được duyệt
- Lập kế hoạch thực hiện thu chi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo ngân sách được duyệt
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của trưởng phòng kế toán
- Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ
- Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán kịp thời chính xác
- Lập báo cáo cáo thuế, sử dụng hóa đơn, báo cáo thống kê và nộp báo cáo cho cơ quan thuế đúng thời gian quy định.
- Lập đầy đủ bảng kê giao nhận chứng từ gốc, lưu trữ hồ sơ chứng từ theo thời gian, thứ tự không để thất thoát hư hỏng
-Chịu trách nhiệm trước kế toán trưởng về số liệu kê khai, báo cáo thuế- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, Kế toán doanh nghiệp, Kiểm toán.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế danh nghiệp 1 - 2 năm
- Có tính tuân thủ và chấp hành kỷ luật
- Kỹ năng phân tích tổng hợp, đánh giáDu Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá