Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chuyên viên kinh doanh xuất nhập khẩu
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 3500 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Phát triển thị trường:
Nghiên cứu và phân tích thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á để xác định cơ hội kinh doanh và nhu cầu của thị trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, đại lý, và khách hàng tiềm năng trong khu vực.
Bán hàng và tiếp thị:
Thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp với bộ phận tiếp thị để triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm thời trang trẻ em.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
Quản lý đơn hàng và xuất nhập khẩu:
Xử lý các đơn hàng xuất nhập khẩu, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận chuyển, hải quan, và thủ tục nhập khẩu.
Theo dõi và báo cáo:
Theo dõi doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh và lập báo cáo định kỳ.
Đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển kinh doanh dựa trên kết quả phân tích.
Phát triển thị trường:
Nghiên cứu và phân tích thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á để xác định cơ hội kinh doanh và nhu cầu của thị trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, đại lý, và khách hàng tiềm năng trong khu vực.
Bán hàng và tiếp thị:
Thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp với bộ phận tiếp thị để triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm thời trang trẻ em.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
Quản lý đơn hàng và xuất nhập khẩu:
Xử lý các đơn hàng xuất nhập khẩu, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận chuyển, hải quan, và thủ tục nhập khẩu.
Theo dõi và báo cáo:
Theo dõi doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh và lập báo cáo định kỳ.
Đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển kinh doanh dựa trên kết quả phân tích.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang và thị trường Đông Nam Á.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm hỗ trợ kinh doanh.
Có mối quan hệ và mạng lưới (networking) rộng rãi trong ngành thời trangLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá