Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Nam Xuất Nhập Khẩu
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 246 Lê Thánh Tôn, Quận 1,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Thực hiện các Nghiệp vụ liên quan đến XNK:

- Liên hệ NCC nước ngoài để trao đổi các thông tin liên quan đến hàng hóa, HĐ...

- Tìm kiếm các mặt hàng, NCC mới phù hợp với ngành nghề kinh doanh và theo xu hướng của Thị trường

- Chuẩn bị hợp đồng, chứng từ thanh toán để trình ký duyệt

- Kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu, lên danh mục khai hải quan

- Liên hệ với các bộ phận liên quan để nhập hàng, kiểm hàng tại kho

- Đăng ký barcode, tem nhãn cho các mặt hàng nhập khẩu

- Phối hợp với NCC nước ngoài về việc tổ chức, hỗ trợ marketing đồng thời liên hệ, cung cấp thông tin cho phòng Marketing các mặt hàng mới nhập khẩu về, các mặt hàng chạy khuyến mãi

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh khá

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu

- Có đầu óc tư duy, nhanh nhẹn

- Có khả năng đi Thị trường, di chuyển trong quá trình làm việc

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá