Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Long An
1. Kiểm tra hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của kế toán phần hành.
2. Thực hiện các nghiệp vụ của phần hành KTTH.
3. Quản lí, theo dõi, trình KH TSCĐ, CCDC.
4. Theo dõi số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng
5. Lập các Báo cáo Thuế theo quy định của Nhà nước
6. Theo dõi và kiểm tra, lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, các loại thuế
7. Lập tờ khai, báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng, hàng năm
8. Lập báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc
9. Tổng hợp số liệu kế toán hàng tháng, hàng năm
10. Quản lí các hợp đồng kinh tế
11. Tính giá thành
12. Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ1.Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Kế toán
2. Kỹ năng tin học cơ bản
3. Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
4. Sử dụng được cơ bản phần mềm kế toán1. Xem xét thưởng lương Tháng 13 theo chính sách công ty
2. Xét duyệt tăng lương hằng năm theo chính sách công ty
3. Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
4. Hỗ trợ cơm trưa
5. Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá