Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng Nhà Cung Cấp SQA
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KCN VSIP 2, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Mô tả công việc

- Đảm bảo chất lượng nhà cung cấp (NCC):

+ Theo dõi mục tiêu hiệu suất, xác minh giải pháp cải thiện từ NCC

+ Đánh giá NCC, thiết lập mục tiêu giải quyết các vấn đề vật tư với NCC

+ Theo dõi báo cáo cải thiện 8D

+ Đi đến nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng

+ Liên lạc và làm việc với Foster Group

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại Học

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Hiểu về ISO 9001:2015, IATF 16949:2016

- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất

- Chịu áp lực tốt trong công việc

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng tổ chức

- Có thể tăng ca theo kế hoạch bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi: 1 tháng nghỉ 2 ngày thứ 7 hưởng lương;

- Trợ cấp ngoại ngữ/(Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa)

- Bữa trưa công ty cung cấp, hỗ trợ 50 % giá nước ngọt/ sữa chua/ sữa tươi;

- Công ty tham gia bảo hiểm 24/24, BHXH, BHYT, BHTN

- Các chế độ thưởng theo quy định của cty (ngày phép, nghỉ lễ, Tết)…

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá