Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chuẩn bị các chứng từ hàng hải liên quan cho các lô hàng xuất, nhập khẩu.
- Liên hệ với khách hàng, đại lý, các hãng vận chuyển (đường biển, hàng không)
- Truyền khai hải quan điện tử
- Theo dõi tiến độ làm hàng và, giải quyết các vấn đề phát sinh cho đến khi hoàn tất việc giao hàng cho khách
- Phối hợp với các phòng ban khác đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu
- Hoàn tất việc Báo Cáo và lưu trữ hồ sơ
- Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn-Tốt nghiệp các trường Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Hải quan, Kinh tế, Thương mại
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Sử dụng thành thạo phần mềm khai quan VNACCS_VCIS,
- Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc nhómLương: Thỏa thuận (12- 18 triệu)
- Thử việc 2 tháng nhận85% lương
- Tăng lương định kỳ, khi không vi phạm nội quy
- Môi trường sạch sẽ, an toàn, chuyên nghiệp.
- Thưởng theo chế độ công ty: Tháng lương 13, thưởng doanh thu.......
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH sau thử việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá