Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Kiểm tra và báo cáo thường xuyên về tình hình công nợ phải thu, phải trả với các nhà cung cấp, các bộ phận để đảm bảo vận hành của khách sạn được trơn tru.
- Kiểm soát chặt chẽ về doanh thu và chi phí của các bộ phận, đặc biệt là các chi phí phát sinh.
- Chuẩn bị dòng tiền và dòng quỹ bao gồm việc lên kế hoạch quản lý tiền mặt, tiền chuyển khoản. Thường xuyên đối chiếu giữa số liệu thực tế và sổ sách, kiểm tra, rà soát phát hiện những vấn đề không hợp lý và báo cáo lại với BGĐ.
- Chuẩn bị các báo cáo tài chính đúng hạn theo yêu cầu bởi BGĐ công ty, cung cấp những vấn đề đang tồn tại cũng như đưa ra được phương hướng khắc phục, giải quyết. (báo cáo...?? Nêu ra)
- Thực hiện kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ,... theo tháng, theo quý cùng phòng kế toán, từ đó đánh giá tình hình sử dụng, phát hiện các trường hợp làm sai và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý phù hợp.
- Giám sát công tác lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ gốc của công ty theo quy định, đảm bảo tính bảo mật.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự phù hợp cho Solaria; Lên kế hoạch và tổ chức định hướng, đào tạo định kỳ cho nhân viên mới của bộ phận
- Quan sát và đánh giá năng lực làm việc, hiệu quả công việc và tinh thần của nhân sự để đảm bảo hoạt động của toàn bộ phận được hiệu quả nhất
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên- Kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tin học văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng hệ thống Smile là một lợi thế
- Chân thành, trung thực, tử tế, luôn có trách nhiệm với công việc và với nhân viên, đồng nghiệp;
- Luôn làm việc có mục tiêu, cầu thị và phát triển các kiến thức, kỹ năng.- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)
- Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn; Nghỉ trưa: Từ 12h - 13h (có phòng ngủ điều hòa, máy sưởi)
- Nghỉ tuần từ chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động; cung cấp đồng phục và chỗ gửi xe
- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá