Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Trung tâm Thương mại Lotte Mart, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Kiểm tra chứng từ thanh toán

  • Kiểm soát chi phí theo chính sách của công ty

  • Kiểm tra & cập nhật tình hình thu chi

  • Lập các báo cáo liên quan đến tài chính

  • Lập báo cáo thuế hàng tháng

  • Các nhiệm vụ khác có thể được Kế toán trưởng giao

Yêu cầu công việc

  • Chuyên ngành: Kế toán – Kiểm toán – Tài chính

  • Độ tuổi: 23-30

  • Giới tính: Nam

  • Kinh nghiệm: Từ 01 năm

  • Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và các công cụ văn phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thưởng 30/04, 02/09, Tết âm lịch, lương tháng 13, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại

  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt (PVI)

  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm

  • 4 vé xem phim mỗi tháng

  • Team Building hàng năm

  • Giờ làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (08h00 – 17h00)

  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM (Lotte Mart)

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá