Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Quản Trị Khách Hàng (Kênh Vnpost) (Lĩnh Vực Bảo Hiểm)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1 - 100 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Vận hành và hỗ trợ phát triển kinh doanh trên kênh Bưu điện Việt Nam (VNPost).
Chịu trách nhiệm đề xuất phương án giải quyết xung đột giữa: khách hàng - kênh bán - chủ dịch vụ;
Tham gia xây dựng các chương trình, chính sách phát triển quan hệ hợp tác với các Bưu điện tỉnh, thành phố;
Báo cáo giám sát các chương trình bán hàng trên kênh VNPost;
Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn bán hàng;
Phối hợp truyền thông, chính sách, sản phẩm trên kênh bán.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh Doanh, Marketing,...
Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng
Có kinh nghiệm về hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm), có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh
Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh
Có kỹ năng giải quyết xung đột, nhận diện rủi ro, khả năng đàm phán và thương lượng1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Các bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá