Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Qa/Qc (Quản Lý Chất Lượng)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 9, Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

***Hỗ trợ chuẩn bị các yếu tố đầu vào cho quá trình sản xuất tại đơn vị gia công

- Hỗ trợ hoàn thiện bảng NPL

- Tham gia kiểm duyệt và nhận xét mẫu đối của ĐVGC

***Giám sát, kiểm tra quá trình kiểm soát chất lượng các đơn hàng triển khai tại các đơn vị gia công.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng mã hàng sản xuất tại đơn vị gia vị gia công .

- Đảm bảo chất lượng trước khi kiểm final và chất lượng giao cho khách hàng đúng như cam kết.

- Giám sát, kiểm tra các quá trình kiểm soát chất lượng đơn hàng tại đơn vị gia công từ khâu đầu đến khi xuất hàng (Kiểm cắt, kiểm bán thành phẩm trước khi may, kiểm sản phẩm đầu chuyền, trên chuyền, cuối chuyển. Trực tiếp kiểm pre-final và final các mã hàng được phân công);

- Chịu trách nhiệm phục vụ khách hàng kiểm final theo sự phân công.

- Xác nhận định mức về vật tư sử dụng trong quá trình cắt;

- Xác nhận các dạng lỗi bán thành phẩm bao gồm lỗi in thuê;

- Thực hiện xử lý sản phẩm không đảm bảo chất lượng hoặc lỗi kỹ thuật.

***Báo cáo và đề xuất phương án phòng ngừa

- Lập báo cáo tiến độ và chất lượng;

- Đề xuất phương án phòng ngừa những lỗi tương tự được phát hiện trong quá trình triển khai đơn hàng.

Tham gia thực hiện đánh giá ĐVGC mới

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng trở lên về chuyên ngành may

- Nắm vững kiến thức chuyên ngành kỹ thuật may.

- Hiểu rõ về tiêu chuẩn, yêu cầu chất lượng của công ty và khách hàng.

- Thành thạo kỹ thuật may, tạo sản phẩm

- Thành thạo kiểm tra sản phẩm may mặc, phân tích nguyên nhân gây ra sai hỏng, đưa ra các giải pháp khắc phục.

- Thành thạo đọc tài liệu kỹ thuật, kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.

- Có kỹ năng cơ bản về tổng hợp số liệu và lập báo cáo.

- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Tư duy nhanh, logic

- Kỹ năng xử lý vấn đề

- Thái độ: tích cực, chủ động, tinh thần trách nhiệm trong công việc

-Tính cách: trung thực, nghiêm minh, cẩn thận, tỉ mỉ

- Phán đoán, biết lắng nghe, thấu hiểu,…

- Yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Yêu cầu sức khỏe, có khả năng đi công tác xa, chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;

- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở bệnh viện Hồng Ngọc hoặc tương đương;

- Được tham gia các chương trình đào tạo;

- Chế độ nghỉ mát.

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá