Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp - Koi Fitness And Wellness
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Kiểm tra bộ chứng từ thanh toán và tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ.
Đối chiếu doanh thu và tiền thu sau mỗi cuối tháng.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trên Nhật ký chung.
Kiểm tra tính hợp lệ VAT đầu vào với Nhật ký chung, đầu ra.
Tập hợp dữ liệu hóa đơn VAT đầu vào.
Kê khai và tính thuế GTGT hàng quý.
Kê khai và tính thuế thu nhập cá nhân hàng quý.
Tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý.
Theo dõi và xuất các chứng từ khấu trừ thuế cho nhân viên.
Lưu trữ báo cáo tài chính, vá các báo cáo thuế, tìm hiểu, updated về các luật thuế khi có thay đổi.
Làm việc cơ quan thuế/cơ quan nhà nước khi cần thiết.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán (có bằng Kế toán trưởng là 1 lợi thế).
Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí kế toán tổng hợp.
Biết sử dụng các phần mềm kế toán Misa, thông thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao.
Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc, làm việc nhóm.Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Được hướng dẫn và hưởng các phúc lợi theo quy định công ty.
Được xem xét thang lương, bậc theo quy định công ty.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá