Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
QA Manager
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Kiểm soát nguồn gốc chất lượng hàng hóa
Quản lý công tác kiểm soát nguồn gốc chất lượng hàng hóa đầu vào
Tổng hợp, theo dõi báo cáo việc thực hiện test mẫu SP mới từ các NCC
Theo dõi tình trạng hợp đồng đã ký trước khi onsite SP, hạn HĐ
Theo dõi và tổng hợp các sai lỗi của NCC hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng; cảnh báo Thu mua yêu cầu NCC khắc phục; Theo dõi và ghi nhận việc khắc phục; Đề xuất OFF NCC trong tình huống ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng hoặc ATTP
Tham gia đánh giá NCC định kỳ 6 tháng hoặc cuối năm
Xây dựng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn sản phẩm, hướng dẫn công việc cho từng công đoạn của chuỗi cung ứng sản phẩm dịch vụ Sendo farm
Báo cáo chất lượng hàng hóa tại từng công đoạn ở Kho (nhập hàng, sơ chế, đóng gói, bảo quản, phân chia/ dán mã đơn hàng, chất xếp, chờ xuất), đề xuất giải pháp cải thiện
Theo dõi các đánh giá station định kỳ hàng tuần; ghi nhận các vấn đề cần cải thiện, lập báo cáo đề xuất giải pháp
Đề xuất cải thiện các khiếu nại của Khách hàng tổng hợp hàng tuần.
Ghi nhận khiếu nại của Khách hàng mỗi ngày, tổng hợp hàng tuần, xác định nguyên nhân và đề xuất cải thiện khắc phục
Chỉ đạo rà soát nguồn gốc/ chất lượng hàng hóa, tham gia xử lý các vấn đề về CL và sự cố ATTP nếu có
Tiến hành các thủ tục xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cho Kho; Tham gia chuẩn bị công tác tiếp các Đoàn thanh tra hoặc thẩm định về ATTP nếu có; Cập nhật các văn bản pháp lý về ATTP
Đào tạo kiến thức về SP, QT, HD, kiến thức về ATTP định kỳ theo kế hoạch của HRTrình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, hoặc Quản lý chất lượng, hoặc Đảm bảo chất lượng thực phẩm, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có tham dự các khóa huấn luyện liên quan đến hoạt động kiểm soát chất lượng
Hiểu biết / Kỹ năng / Năng lực / Kinh nghiệm
Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương, có khả năng soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn và hướng dẫn công việc liên quan đến hoạt động kiểm soát chất lượng của Công ty.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày lưu loát.
Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao trong công việc, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
Chịu được áp lực trong khi thực hiện công việc.QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
- Thử việc nhận 100% lương.
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT
Địa điểm làm việc: 17 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (Giáp ranh đường Phạm Văn Đồng - Thủ Đức)
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá