Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chuyên viên QA hệ thống quản lý chất lượng ngành thực phẩm
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và ban hành tài liệu, chính sách chất lượng
  • Đánh giá nội bộ và bên ngoài
  • Đánh giá tính khả thi của hệ thống hiện tại dựa trên nhu cầu mở rộng, nâng cấp của công ty
  • Thống kê và kiểm soát sản phẩm không phù hợp
  • Thực hiện các qui định của pháp luật và của doanh nghiệp như: Bộ luật lao động, Nội qui lao động, qui trình tuyển dụng và đào tạo, vệ sinh, an toàn thực phẩm; an toàn lao động; an ninh - trật tự, phòng chống cháy - nổ - sự cố kỹ thuật...
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng: Xác định nguyên nhân gây ra lỗi, đề xuất các biện pháp khắc phục và ngăn ngừa.
  • Tham gia vào các hoạt động cải tiến chất lượng: Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành thực phẩm hoặc các ngành liên quan.
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc và trong lĩnh vực QA-QC cho ngành thực phẩm
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm (Thịt heo, bò, gà, thủy hải sản...) với kiến thức về các quy trình và thủ tục QA/QC
  • Hiểu biết sâu sắc về các tiêu chuẩn chất lượng: ISO 22000, HACCP, GMP, Codex Alimentarius và các tiêu chuẩn khác liên quan đến an toàn thực phẩm, quy định của Việt Nam.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức: Lập kế hoạch kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng; xây dựng các biểu mẫu, quy trình kiểm soát chất lượng.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Phân tích kết quả kiểm tra, đánh giá hiệu quả của các biện pháp kiểm soát chất lượng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá