Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân viên QA/QC (nữ, lĩnh vực F&B)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Lên kế hoạch kiểm tra chất lượng định kỳ các nhà hàng trong hệ thống, đảm bảo ghi nhận đúng thực tế và hướng dẫn nhà hàng cách khắc phục nhanh các vấn đề tại thời điểm kiểm tra.

- Đưa ra các ý kiến đề xuất để cải tiến hoạt động vận hành, cải thiện chất lượng sản phẩm tại nhà hàng.

- Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm phát sinh trong hệ thống.

- Theo dõi và cập nhật thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm, hồ sơ sản phẩm của nhà cung cấp.

- Biên soạn quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu cho nhà hàng và Bộ phận QA/QC.

- Lưu trữ và cập nhật tài liệu của phòng QA/QC.

- Hỗ trợ tiếp các đoàn đánh giá liên quan đến VSATTP tại các nhà hàng.

- Công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

-         Nữ, dưới 1995, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghiệp thực phẩm, quản trị chất lượng.

-         Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm về VSATTP).

-         Sử dụng tốt Word, Excel, Visio.

-         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ISO, HACCP.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá