Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Sơn La
- Thu thập, xử lý thông tin, nhập dữ liệu kế toán
- Hạch toán các số liệu kế toán và thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty
- Hạch toán, đối chiếu và hoàn tất thủ tục thanh toán công nợ phải trả
- Lập lệnh chuyển tiền ngân hàng, báo cáo quỹ
- Phối hợp cùng Bộ phận Kho theo dõi tình hình luân chuyển, tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa, thành phẩm
- Xuất Hóa đơn GTGT bán hàng cho khách hàng và cập nhật, đối soát công nợ phải thu của khách hang
- Lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ;
- Hỗ trợ lập báo tài chính
- Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên- Có từ 4 năm kinh nghiệm làm kế toán trở lên - Chăm chỉ, tích cực, có khả năng học hỏi, làm việc linh hoạt và phối hợp tốt - Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là 1 lợi thế - Có thể đi công tác ngắn ngày ở tỉnh khác khi cần thiết- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật LĐ
- Thu nhập ổn định trong công ty đang phát triển, có tháng lương 13 hàng năm
- Vị trí công việc có tiềm năng phát triển
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá