Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện các giao dịch kế toán hàng ngày theo phân công chuyên môn
- Kế toán phụ trách nhận Debit Note và xuất hóa đơn, kiểm tra thông tin Debit Note và phản ánh đúng doanh thu của bộ phận trên hệ thống kế toán.
- Thu thập hóa đơn, chứng từ chi phí đầu vào của các bộ phận có liên quan để kiểm soát doanh thu, chi phí của lô hàng
- Xử lý các nghiệp vụ tạm ứng, hoàn ứng và thu, chi tiền mặt
- Theo dõi, quản lý chi tiết và thu hồi công nợ của khách hàng theo danh sách khách hàng được phân công từ cấp quản lý
- Báo cáo doanh thu, chi phí công nợ phải thu, phải trả cho cấp quản lý trực tiếp
- Lên kế hoạch thanh toán nợ phải trả đúng hạn, theo đúng kế hoạch cho nhà cung cấp
- Tham gia cải tiến các công việc liên quan đến phần hành đảm trách để đáp ứng yêu cầu vừa kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ công nợ.
- Cuối tháng khoá sổ, kiểm tra số liệu phát sinh trong tháng, hoàn thiện lưu trữ dữ liệu, tài liệu, chứng từ, sổ sách kế toán liên quan đến phần hành đảm trách để phục vụ tốt công tác quyết toán tháng, quý và năm của công ty.
- Tham gia việc sắp xếp, lưu trữ chứng từ của phòng kế toán theo đúng quy định của công ty.
Lập báo cáo và các công việc khác
- Lập báo cáo doanh thu, chi phí, công nợ tạm ứng, hoàn ứng của các Phòng/bộ phận có liên quan theo phân công chuyên môn.
- Lập các báo cáo kế toán khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
- Báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.Cử nhân chuyên ngành Kế toán, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan
Từ 1-3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm kế toán tại các doanh nghiệp về logistics, xuất nhập khẩu
Kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản
Kỹ năng thực hiện nghiệp vụ kế toán và kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
Kỹ năng phân tích và tổng hợpĐóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
Bảo hiểm tai nạn 8/24
Hai loại thưởng hàng năm
Khám sức khỏe và du lịch nghỉ mát hàng năm
Hoạt động gắn kết nội bộ như teambuilding, thể thao, etc.
Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản chuyên nghiệp, công việc ổn định
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá