Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Accounting & Sustainability Executive
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
A. CÔNG VIỆC KẾ TOÁN
Theo dõi, quản lý các hợp đồng, hóa đơn - nắm các thông tin chi tiết về giá trị hợp đồng, thời gian thực hiện, các hạng mục cần hoàn thành.
Đối chiếu số lượng giao nhận, theo dõi kiểm tra hồ sơ giao nhận hàng hóa với nhà cung cấp.
Lập các báo cáo theo dõi mua vào theo từng nhà cung cấp.
Lập báo cáo nhập kho, xuất kho, báo cáo sản xuất hàng ngày của nhà máy.
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Theo dõi, lập kế hoạch và quản lý số liệu, giấy tờ các chi phí liên quan các dự án chứng chỉ của công ty
Lên kế hoạch, theo dõi và quản lý số liệu sản xuất, mua bán liên quan đến các chứng chỉ bền vững như FSC/PEFC/SBP/GGL,..
Tham gia các cuộc đánh giá chứng chỉ (nếu có)
Theo dõi, quản lý các hợp đồng, hóa đơn - nắm các thông tin chi tiết về giá trị hợp đồng, thời gian thực hiện, các hạng mục cần hoàn thành.
Đối chiếu số lượng giao nhận, theo dõi kiểm tra hồ sơ giao nhận hàng hóa với nhà cung cấp.
Lập các báo cáo theo dõi mua vào theo từng nhà cung cấp.
Lập báo cáo nhập kho, xuất kho, báo cáo sản xuất hàng ngày của nhà máy.
Theo dõi, lập kế hoạch và quản lý số liệu, giấy tờ các chi phí liên quan các dự án chứng chỉ của công ty
Lên kế hoạch, theo dõi và quản lý số liệu sản xuất, mua bán liên quan đến các chứng chỉ bền vững như FSC/PEFC/SBP/GGL,..
Tham gia các cuộc đánh giá chứng chỉ (nếu có)Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành tài chính kế toán
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương hoặc kế toán tổng hợp. Không yêu cầu kinh nghiệm về chứng chỉ bền vững. Sẽ được đào tạo sau khi nhận việc.
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh cơ bản
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, phần mềm kế toán)
Kỹ năng phân tích tổng hợp số liệu.
Biết quản lý công việc cá nhân, biết cách làm báo cáo.
Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực cao.
Trung thực, có trách nhiệm, tỉ mỉ trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá