Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thu thập, kiểm tra, kiểm soát chứng từ nội bộ hợp lý, hợp lệ đúng quy định
Mở sổ theo dõi và hạch toán kế toán toàn bộ các nghiệp vụ phát sinh
Tổng hợp, phân bổ chi phí và tính giá thành sản xuất
Lập báo cáo phân tích kết quản sản xuất kinh doanh
Theo dõi và kiểm soát đối chiếu và đôn đốc thường xuyên với các kế toán phần hành để kịp thời hoàn thành công việc theo tiến độ
Phân loại chứng từ để chuyển kế toán thuế
Thu thập xử lý thông tin, chứng từ và số liệu kế toán theo nghiệp vụ phát sinh
Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng đầu ra, dự báo tiến độ thu tiền, đôn đốc tiến độ thu tiền
Lập hồ sơ vay vốn, hồ sơ đáo hạn, giao dịch với các tổ chức tín dụngƯu tiên Nam
Kinh nghiệm trên 2 năm. Ưu tiên ứng viên đã từng làm thuộc các công ty sản xuất đồ gỗ
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phầm mềm kế toánLương thưởng hấp dẫn
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Được đào tạo thường xuyên để trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng
Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Du lịch hằng năm, 2 lần/ năm
Chính sách tăng lương định kỳ
Các hoạt động thể thao
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá