Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: An Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh
Giám sát tất cả các quy trình kế toán thường xuyên như A/P; A/R, tài sản cố định và Nhật ký
Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ kế toán: mua hàng, thanh toán, nhật ký
Chịu trách nhiệm chuẩn bị thanh toán tiền mặt
Đảm bảo thanh toán thực tế nằm trong ngân sách
Chạy đánh giá lại ngoại tệ trong ERP
Chịu trách nhiệm xem xét tính chính xác của các báo cáo
Cung cấp báo cáo cho kiểm toán viên bên ngoài.Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế Toán
Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm vị trí tương đương
Tiếng Anh Giao tiếp tốt
Kỹ năng giám sát
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
....Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Làm việc 6 ngày/tuần (nghỉ chủ nhật) và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật Việt Nam hiện hành
Thưởng đầy đủ lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ, Tết của Việt Nam.
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty như: du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau,.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá