Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QA)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 43/15 -73/17 đường số 38, phường An Khánh, TP Thủ Đức (Quận 2),Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Đánh giá việc tuân thủ quy trình, kịch bản, quy định... của nhân viên Sale/Marketing trên tất cả kênh bán hàng của Công ty
• Phối hợp với Manager/ Supervisor/Leader theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,...
• Hỗ trợ Manager trong việc báo cáo hiệu suất làm việc của Sale/Marketing theo kế hoạch đã đặt ra
• Đánh giá mức độ cần được cải thiện về kiến thức chuyên môn, đảm bảo quy trình, thái độ tư vấn... của cấp độ nhóm và cá nhân, từ đó đề xuất các hướng cải thiện cùng kế hoạch
• Tiếp nhận/hỗ trợ các vấn đề từ bộ phận sale/marketing trong quy trình/quy định/nghiệp vụ/thông tin sản phẩm... để làm việc với Manager/BOD hoặc các bộ phận liên quan để có hướng xử lý phù hợp
• Tiếp nhận sự thay đổi của quy trình – nghiệp vụ, đánh giá rủi ro và làm rõ các vướng mắc cần giải đáp, sau đó phối hợp Manager truyền đạt xuống nhân sự
• Đề xuất/Xây dựng quy trình vận hành Sale/Marketing để tối ưu hiệu suất nhân sự

Yêu cầu công việc

• Đóng góp giá trị của bản thân vào mục tiêu chung của công ty
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học (Còn giữ bằng)
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí QA/QC trong ngành hàng bán lẻ
• Kỹ nănggiao tiếp tốt
• Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
• Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập khi làm việc

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp
- Du lịch, teambuilding hằng năm
- BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá