Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp (Mảng Vận Tải)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Kiểm soát tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ của hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng của 2 đội điều vận miền Bắc, miền Nam
Kiểm soát chi phí xăng dầu, vé cầu đường, chi phí sửa chữa, các chi phí liên quan đến từng phương tiện vận tải
Tổng hợp thông tin dữ liệu, chứng từ từ 2 team vận tải về chi phí, doanh thu theo xe, theo khách hàng chạy trong tháng
Hạch toán hóa đơn chi phí, doanh thu theo xe định danh
Xuất hóa đơn bán ra, theo dõi công nợ
Báo cáo tổng hợp kết quả kinh doanh mảng vận tải theo các tiêu chí phân tích khác nhau
Hạch toán dữ liệu kế toán nội bộ
Sắp xếp lưu trữ hồ sơ, chứng từ
Các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lýΣó ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trong các công ty có quy mô vừa và lớn về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải (từ 40 đầu kéo trở lên)
- Kỹ năng:
Có khả năng làm việc dưới cường độ cao, kỹ năng làm việc nhóm tốt, tư duy nhanh nhẹn
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt excel, phần mềm kế toán Misa và phần mềm quản lý phương tiện vận tải
Am hiểu pháp luật về kế toán, thuế hiện hành
- Năng lực chuyên môn:
Ƭrình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán các trường Đại học thuộc khối Kinh tế - Hệ chính quy: Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính,...Thu nhập cạnh tranh
Thưởng tháng lương thứ 13 và các gói lúc lợi đa dạng;
Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình;
Chương trình đào tạo chuyên sâu (E-learning...);
Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện), Văn phòng làm việc hạng A;
Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I)
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá