Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Hải Quan
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Biết xử lý các tình huống xuất, nhập khẩu cho các lô hàng cần thông quan với các bên như Hải quan, Vận tải, Kho bãi...tại các cảng biển và sân bay 1 cách linh hoạt mềm mỏng có lợi nhất cho công ty và Khách hàng.
Làm được thủ tục HQ các lô hàng xuất, nhập ủy thác, tạm nhập tái xuất tại cảng, sân bay, xin C.O, hun trùng, kiểm dịch thực vật (nếu có).
Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận có liên quan để phục vụ khách hàng giao nhận hàng 1 cách tốt nhất
Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu phân công của leader, TBP...Trình độ Đại Học , Cao Đẳng có kinh nghiệm Lĩnh Vực XNK 3 năm
Am hiểu cơ bản 30% Lua65t Hải Quan , Nghị định %9, Thông tư 38,39
Biết, hiểu cách khai phần mềm Vinacca: Tờ Khai XNK + biết khai các nghiệp vụ CSHT, Dịch Vụ Công, V5 trên Phần mềm VinaccsMức lương: thỏa thuận theo năng lực
Làm việc: từ thứ 2-6
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật nhà nước
Thưởng lương tháng 13
Teambuilding, thưởng lễ tết
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá